Friday 28 July 2017

ตัวเลือกไบนารี Adx Strategy 1


และกลยุทธ์การ ADX Fractals สำหรับตัวเลือกไบนารี ชื่อเดิมของกลยุทธ์นี้คือ "เศษส่วนคุรุ" แต่ฉันชอบที่จะเรียกมัน ADX และกลยุทธ์การ Fractals เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นตัวชี้วัดที่ใช้สำหรับเทคนิคการวิเคราะห์ทางเทคนิคแนะและคำว่า "คุรุ" มักจะเกี่ยวข้องกับ "การหลอกลวง "ถ้าเราจะพูดคุยเกี่ยวกับตัวเลือกไบนารีและการค้าโดยทั่วไป กลยุทธ์นี้จะขึ้นอยู่กับ fundaments มั่นคงและวิธีการที่นำเสนอได้อย่างมีประสิทธิภาพจริงๆถ้าใช้อย่างถูกต้องโดยง่ายกลยุทธ์ได้รับการพัฒนามาเพื่อการซื้อขายและในบทความนี้เราจะอธิบายวิธีการทำงานสิ่งที่ชนิดของตัวชี้วัดที่จะใช้ คัญและความน่าเชื่อถือของวิธีการซื้อขายที่เสนอและวิธีที่มีประสิทธิภาพมันก็จะเป็นตัวเลือกไบนารีของเราแสดงให้เห็น trading. As ชื่อและที่ผมกล่าวถึงก่อนที่เราจะใช้ ADX และ fractals สำหรับการวิเคราะห์ทางเทคนิคเพื่อให้เริ่มอธิบายสิ่งที่ เป็น fractals และวิธีการที่เราสามารถใช้พวกเขาและ ADX ในการซื้อขายของเรา ตัวชี้วัดกลยุทธ์: fractals และ ADX เมื่อคุณได้ยิน "เศษส่วน" คุณอาจจะเชื่อมโยงไปยัง fractals คณิตศาสตร์ แต่เศษส่วนใน tradingl มีความหมายที่แท้จริงมากขึ้น: เป็นเศษส่วนจะเป็นรูปแบบที่เกิดขึ้นที่จะช่วยให้เราทำนายความผกผันของราคาในกลุ่มตลาดขนาดใหญ่ย้าย. There มี สองชนิดของ fractals พื้นฐาน หยาบคายเศษส่วน: ขบวนเทียน 5 ของเทียนที่อยู่ตรงกลางจะมีสูงมากที่สุดในการสร้างและสองความคิดฟุ้งซ่านลดลงในเทียนที่ sides. You ซ้ายและขวาของมันสามารถดูตัวอย่างในภาพต่อไปนี้: รั้นเศษส่วน: ขบวนเทียน 5 ของเทียนที่อยู่ตรงกลางจะมีต่ำสุดต่ำในการสร้างและสองระดับต่ำสุดที่สูงขึ้นในเทียนที่ sides. You ซ้ายและขวาของมันสามารถดูตัวอย่างในภาพต่อไปนี้: ภาพทั้งสองแสดง "ดี" fractals และเป็นคุณอาจจะเดาได้ว่าเราจะไม่พบ fractals เหมาะเช่นใน situation. We ตลาดจริงจะพิจารณาเป็นเศษส่วนใด ๆ ที่ก่อเทียนปรับรูปแบบพื้นฐานซึ่งคุณสามารถเห็นในภาพต่อไปนี้: ตอนนี้ที่เราอธิบายสิ่งที่จะ fractals คุณอาจได้เห็นจุดอ่อนหลักของพวกเขาพวกเขาเป็นตัวบ่งชี้เชิงเทียน laggy ห้องพักทุกห้องเป็นตัวแทนหรือช่วงการซื้อขายวันซื้อขายวันและตั้งแต่ fractals ที่มีรูปแบบที่เกิดขึ้นจากการกลับรายการ 5 เชิงเทียน (5 วัน) เมื่อเศษส่วนถูกวาดในที่สุดมันก็หมายความว่าจุดเปลี่ยนเป็นสองช่วงที่ผ่านมา (ในเทียนสาม) ดังนั้นเราจะเข้าสู่การซื้อขายของเราที่มีความล่าช้าของสองวันเมื่อเทียบกับจุดเริ่มต้นของ movement. This ตลาดใหม่ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่ ในขณะที่มันอาจจะดูเหมือนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การเคลื่อนไหวที่เกี่ยวข้องมากที่สุดมีอายุมากกว่าเพียงแค่สอง days. Fractals มักจะถูกนำมาใช้ในกลยุทธ์ที่รวมพวกเขาด้วยตัวชี้วัดเสริมอื่น ๆ เช่น EMAs หรือ Fibonacci แต่กลยุทธ์นี้ใช้พวกเขาร่วมกับ ADX, และคุณจะเข้าใจ ทำไมหลังจากที่เราได้อธิบายวิธีการทำงานกลยุทธ์ที่ ADX คือ ADX หรือทิศทางดัชนีเฉลี่ยเป็นตัวบ่งชี้ที่ใช้ในการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่จะหาจำนวนความแข็งแรงของแนวโน้มในหัวเรื่องคำอื่น ๆ ที่แตกต่างจากบางตัวชี้วัดอื่น ๆ ADX ไม่ได้เป็นเครื่องมือที่มีทิศทางและมันจะเพิ่มขึ้น / ลดลงในขณะที่การเพิ่มขึ้นของแรงแนวโน้ม /drecreases. When เราใช้ตัวบ่งชี้นี้เพื่อชาร์ตของเราก็จะมีการแสดงเป็นสามบรรทัดสองบรรทัด DMI และสายเส้น ADX DMI (ตัวชี้วัดการเคลื่อนไหวทิศทาง) จะแสดงมักจะเป็นสีเขียว (DI +) และสีแดง (ดิ) สายและ ADX จะแสดงวิธีการทั้งสองสายที่เกี่ยวข้องหากสายสีเขียวอยู่เหนือเส้นสีแดงเราจะมักจะอยู่บนขาขึ้นและ Whe เส้นสีแดงอยู่เหนือสีเขียวที่เราจะอยู่ในช่วงขาลง. You สามารถดูตัวอย่างในภาพต่อไปนี้: ส่วนใหญ่ของคุณอาจจะใช้แพลตฟอร์มการซื้อขาย Metatrader4 โดยง่ายมี ADX fractals และเป็นตัวชี้วัดค่าเริ่มต้นดังนั้นคุณจะไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดหรือติดตั้ง indicators. You พิเศษใด ๆ สามารถค้นหาและใช้ ADX ถ้าคุณคลิกแทรกตัวชี้วัดแนวโน้ม-ADX และ fractals คลิกแทรกตัวชี้วัดบิลวิลเลียมส์ fractals: ทำงานอย่างไรกลยุทธ์คุรุเศษส่วน พื้นฐานประกอบด้วยกลยุทธ์ในการตั้งจุดพลิกกลับมี fractals และยืนยันความแข็งแรงของการเคลื่อนไหวใหม่ที่มีการเคลื่อนไหว ADX. If นี้การเดินทางแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องเราจะเข้าสู่ตำแหน่งในทิศทางของการเคลื่อนไหวใหม่ที่โทรถ้าขึ้นและถ้าใส่ คำอื่น ๆ ที่ downward. In ถ้าเราเห็น ADX เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเราจะมองหา fractals ที่จะเข้าสู่การค้าถ้าเราใช้วิธีนี้กับเวลาหมดอายุที่ถูกต้องสำหรับตัวเลือกไบนารีของเรามีความเป็นไปได้สูงที่จะจบใน money. The บทสรุปของกฎระเบียบที่จะเข้าโทรออกหรือใส่ค้าจะได้รับต่อไปนี้: รายการโทร: เข้าใส่: ADX (สายสีน้ำเงิน) จะต้องเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและสายดิ (สีแดง) จะต้องเหนือเส้นดิ (สีเขียว) เราหาเศษส่วนที่มีลูกศรขึ้นได้. (**) (*), (**) ที่ชี้ไปในทิศทางไส้ตะเกียง fractals ต้องมีอย่างน้อย 2 หรือ 3 ครั้งนานกว่าไส้ตรงข้าม: เราจะใช้ชาร์ต 15 นาทีและตัวเลือกไบนารีของเราควรมีเวลาหมดอายุอย่างน้อย 1 ชั่วโมง fundaments กลยุทธ์และประสิทธิผล กลยุทธ์นี้จะขึ้นอยู่กับวิธีการที่มั่นคงและเชื่อถือได้: เราพบว่าการพลิกกลับใช้ fractals และตำแหน่งที่เราใส่ไปในทิศทางของแนวโน้มถ้าเคลื่อนไหวใหม่เป็น enough. In แข็งแกร่งกลยุทธ์ของ Forex เดิมตำแหน่งที่จะเดินออกมาจากเมื่อ DI + และดิ จะไปข้ามหรือพวกเขาจะข้ามเพราะนี้แสดงให้เห็นว่าแนวโน้ม weakening. In ตัวเลือกไบนารีเราออก "" ตำแหน่งของเราผ่านเวลาหมดอายุของตัวเลือกเพื่อที่จะสามารถเป็นเรื่องยุ่งยากที่จะเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งที่เพียงพอ ถ้าเราจะใช้ 15 นาทีที่ชาร์ตสำหรับการวิเคราะห์ทางเทคนิคของเราเวลาหมดอายุสำหรับตัวเลือกไบนารีของเราควรจะมีอย่างน้อย 1 ชั่วโมงนี้เป็นสิ่งที่คุณสามารถเปลี่ยนแปลงและปรับตัว แต่ถ้าคุณกำลังจะทำเช่นนี้ผมขอแนะนำให้คุณ ทดสอบบนบัญชีสาธิตก่อนที่คุณจะใช้เวลาที่หมดอายุ / กรอบเวลาของแผนภูมิในตัวเลือกไบนารีบัญชีด้วยเงินจริง ในขณะที่คุณสามารถเห็นกลยุทธ์ที่เป็นของแข็งและใช้งานง่ายเพื่อให้คุณไม่จำเป็นต้องมีจำนวนมากประสบการณ์ในการซื้อขายตัวเลือกไบนารีที่จะใช้ it. We ระบุกลับวัดความแข็งแรงของการเคลื่อนไหวใหม่และการค้าตามที่ผู้ใช้ คุณสามารถอ่านกลยุทธ์เดิมคลิกที่ลิงค์ต่อไปนี้: กลยุทธ์คุรุเศษส่วนสำหรับการซื้อขาย Forex หากคุณต้องการที่จะอ่านกลยุทธ์ตัวเลือกไบนารีอื่น ๆ ที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้คลิกที่ลิงค์ต่อไปนี้: กลยุทธ์ตัวเลือกไบนารีของ ถ้าคุณต้องการที่จะอ่านเกี่ยวกับเงินและการบริหารความเสี่ยง, ความคิดเห็นและโบรกเกอร์ไบนารีทั่วไปบทความที่เกี่ยวข้องกับตัวเลือกที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้คลิกที่ลิงค์ต่อไปนี้: บทความตัวเลือกไบนารีของ s

No comments:

Post a Comment